ediavn.com - Cảm nhận cho thời gian du lịch 3N2Đ trên Sapa.

257 Lượt xem

Thời gian sát đây lúc mà dùng ở Face chắc mọi người cũng nhận ra mọi ngóc ngách nào trong cái "chợ" face cũng post tràn ngập ảnh của Sapa trên mọi trang , dòng thời gian của người khác chia sẻ. Như vậy cũng đủ cho ta thấy đây đang là đất nóng cho nghỉ ngơi được quá nhiều người quan tâm.Hoàn toàn chắc chắn khả năng trốn đây sở hữu 1 nét đẹp thiên nhiên làm rúng động mọi người.

Đây là bài review cụ thể tả về hành trình đi chơi 3N3Đ tại Sapa chỉ tốn 2tr300 của tớ cùng hai người bạn. Sẽ mô tả nét hấp dẫn và cung cấp "thủ đoạn" dành cho những bạn đang có ý định phượt ở xứ sở xương mù này.
Chuyến du lịch Sapa này bọntôi ko đặt tổ chức và mọi việc phải tự túc, đi đập phá, nghỉ thư giãn cho nên tớ đồng ý hết mình và không định tiết kiệm, ví dụ mà chúng tớ tằng tiện hơn chắc cũng giữ lại tầm 1.000k và phí đi tụt từ 2k3 xuống 1k3/người ở 3N3Đ vậy thôi.

Cửa hàng bán vé máy bay giá cực rẻ

Từ quả hình của 1 người bạn share trên trang cá nhân tại Sapa và mình đã dự định khoác balo lên và đi du lịch đến thành phố này.

Lựa cách cho khi đi.

Lúc chuẩn bị nhóm dự định đặt vé máy bay giá rẻ rồi từ đó đón tàu tới Sapa vì nghĩ đấy là cách thông minh hơn.Và rồi phương án đó đổ vỡ ngay lập tức khi mình tra google và nhận ra nó xa và, phức tạp khác bình thường.
Kế hoạch tiêu tan, mình cùng bọn bạn dò phương án khác đi Sapa, các anh em tổng hợp có 3 cách: + Đi xe khách HN - Sapa vé từ 220k tới 300k. + Nhẩy tàu Thống Nhất cước phí từ 150.000đ tới 600 nghìn. Ba người đều nghĩ ko sử dụng xe máy vì rất không an toàn và lên nơi sẽ quá sức và nhất trí gọi oto Queen Cafe cước 220.000đ/một người, và rời bánh từ 22h30 ở HN.
Tại khách giường nằm lại còn xuất phát đêm tối thế là tất cả 2 thằng còn lại ngủ.
Đối với mọi tour đi giống như thế này, thì việc sử dụng ở ở Homestay là khá thích đãng khi tìm hiểu các nét của dân bản . Hỏi thông tin trên Sapa thì H'mong Cat Cat được coi đ/c nghỉ dưỡng dạng nhà dân giá tốt và phản ứng từ các bạn từng ở đấy rất cao vậy tớ điện đặt chỗ giá 320.000đ/đêm. Số điện thoại tớ để dành cho anh em thích A.Sang : 0169. 3399.338

Buổi đầu

Xe đi từ HN khi 22h30 tối, nhóm mình đến nơi tại khu vực xe khách thành phố Sapa mịt mờ khi 3h25phút nhưng tới 5h sáng mới gọi a Sang tới đón về nhà nghỉ.

Cửa hàng bán vé máy bay giá rẻ

Cac bạn có thể săn vé tàu bay giá rẻ với Hunghabay.vn
Khí hậu trên Sapa thật khoái, tất cả về phòng ngủ ngủ tới chín h mới tìm chỗ khám phá. Thức giấc chúng mình mượn lập tức a Sang lai tới Fansipan, lấy vé cáp treo hai chiều 3 đứa mất hết 1tr8. Lúc leo núi bạn nhớ cầm áo rét và áo mưa nhé! Chúng tối nghịch đến 2 giờ chiều là đi xuống về nhà a Sang ăn uống.
- Món ăn khác xa ở thành phố đồ ăn nào là heo núi thui, canh măng chuanhiều đồ # nữa. Ăn no 3 thằng về phòng.

Buổi 2:

- Thức dậy ăn sáng lúc 8 giờ, xuống nhà anh Chủ hỏi đường tới bản "Mèo Mèo" rồi có được mua vé vào bản là 50 nghìn/1 khách, bắt đầu từ Homestay tới đó qua 30 mét.
- Đi vào bản sống ảo nhìn phụ nữ đủ thứ đến 15h đi về đến homestay mượn xe a Sang xuống Tà Phìn.
- Trong đi đường còn thăm qua nhà thờ đổ để chụp ảnh.
- Tổng kết hôm đó bằng món lẩu cá Tầm sau đó anh em dẫn nhau ra chợ đêm chơi rồi mới về đi ngủ.

Ngày 3:

- Buổi kết thúc tại thiên đường của ba thằng tôi, trời khá đẹp. Ra ăn sáng sau đó chúng tôi đi vòng quang thành phố,tìm thêm đặc sản ở đây để thưởng thức.
tới 4h chiều bọn tôi dọng dẹp quần áp rồi chào tạm biệt a Sang thú vị lên xe về Hà Nội, kết thúc 3N2Đ ở Sapa.